Thư mời đặt mua Tạp chí

07/12/2022

Kính gửi: Quý Bạn đọc trong và ngoài nước
 
Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp chân thành cảm ơn Quý Bạn đọc trong và ngoài nước đã đặt mua và đồng hành với Tạp chí suốt năm 2022. Nhân dịp năm mới, Tạp chí kính chúc Quý Bạn đọc trong và ngoài nước sức khỏe, an khang, thịnh vượng!
Trong năm 2022, Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp đã đăng tải nhiều bài nghiên cứu sâu, quan trọng về những vấn đề mà cử tri cả nước quan tâm, đáp ứng yêu cầu thông tin lập pháp, tư vấn chính sách cho Quốc hội, Hội đồng nhân dân và các cơ quan Nhà nước khác; là diễn đàn về Nhà nước, Pháp luật và Chính sách.
Năm 2023, Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các bài viết bám sát chương trình xây dựng luật của Quốc hội, tiếp tục triển khai thi hành Hiến pháp để đóng góp vào quá trình xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật; tăng cường kiến nghị, phản biện chính sách để thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng, chú trọng đảm bảo an sinh xã hội; chống tiêu cực trong mọi mặt của hoạt động quản lý nhà nước.
Tạp chí rất mong Quý Bạn đọc trong và ngoài nước tiếp tục đồng hành với Tạp chí, tiếp tục đặt mua Tạp chí và đóng góp ý kiến để Tạp chí phục vụ bạn đọc tốt hơn nữa. 
            Phiếu đặt mua, xin được gửi về:
                      *Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp
                      35 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
                      * Ý kiến của Bạn đọc, xin được trao đổi với đồng chí Đoàn Văn Đệ
                       SĐT: 0985941769; (04) 3.2121202; Fax: 043.2121201;
                       Email: doanvande1982@gmail.com
 
Trân trọng cảm ơn Quý Bạn đọc trong và ngoài nước!
 
TẠP CHÍ NGHIÊN CỨU LẬP PHÁP
 

Tệp đính kèm: